Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
kesieuthivinatech.over-blog.com

Kệ chứa hàng tại Việt Nam có địa chỉ nào uy tín?

Kệ chứa hàng cũng chính là các loại kệ để hàng, kệ kho trong các kho hàng hiện nay. Kệ chủ yếu giúp lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong thời gian chờ phân phối ra ngoài thị trường.

Kệ chứa hàng có những loại nào?

Hiện nay, trong các kho hàng thì kệ chứa hàng là thiết bị không thể thiếu trong nhà kho. Với mức độ cần thiết như vậy đòi hỏi các đơn vị sản xuất phải có sự chuyên nghiệp, có chuyên môn để thiết kế, lắp ráp kệ phù hợp, tối ưu nhất cho kho hàng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Dưới đây là một số loại kệ chứa hàng được sử dụng phổ biến bao gồm:

- Kệ Double Deep: đây là kệ chuyên dụng cho hàng tải trọng nặng được ghép bởi hai dãy kệ đôi Selective lên. Kệ có ưu điểm là tăng không gian kho tối ưu, giúp kho thoải mái diện tích để hàng hơn.

- Kệ Drive in: là loại kệ pallet giúp sắp xếp hàng hóa tối ưu theo chiều sâu của kho bằng các rail đỡ. Mỗi tầng có thể chứa đến 13 pallet. Ưu điểm của kệ là có thể tăng diện tích kho lên đến 60%.

- Kệ Selective: thường dùng cho kho hàng với thời gian lưu trữ hàng ngắn, hàng hóa theo chu trình nhập xuất liên tục. Kệ được lắp ráp bằng bulong, ốc vít nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển kệ.

- Kệ V lỗ: đây là loại kệ đa năng có thể sử dụng cả trong kho và dùng để trưng bày hàng hóa. Kệ có trọng tải nhỏ hơn so với các loại kệ trên nên thường sử dụng trong các kho hàng nhỏ, kho hàng gia đình, văn phòng hay kho cho cửa hàng tạp hóa.

>>> Xem thêm mẫu kệ trung tải tại đây

Địa chỉ cung cấp kệ chứa hàng uy tín

Hiện nay, tại Việt Nam có không ít các đơn vị cung cấp kệ chứa hàng nhưng việc lựa chọn được đơn vị cung cấp kệ uy tín, chất lượng đảm bảo thì bạn cần cân nhắc kĩ càng. Nếu còn băn khoăn chưa biết mua kệ ở đâu bạn có thể tham khảo công ty Cổ phần tập Đoàn Vinatech. Nơi cung cấp các loại giá kệ kho hàng tốt nhất hiện nay với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Vinatech hiện có đủ các loại giá kệ kho chứa hàng với kích thước, tải trọng hoàn toàn theo yêu cầu từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế, lắp đặt sao cho phù hợp và tối ưu nhất tới kho hàng của bạn.

Liên hệ đặt hàng:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
G
sản phẩm rất tốt và bền đẹp
Reply